Thông tin hỗ trợ
Hotline:
091.5596.535
0247.300.1818
038.9668.979
098.161.1919
098.6219.626
Địa chỉ chi nhánh
MB:Số 303 -318 Vĩnh Hưng- Hoàng Mai- HN
MN:Số 221 Tô Ký - Hóc Môn - HCM
Quảng Cáo
Home > Vật tư điện > Dây neo - tăng đơ- ốc xiết cáp > Ốc siết cáp M20

Ốc siết cáp M20

Ốc siết cáp M20

Nguồn gốc xuất xứ: Việt Nam
Giá:
Đơn vị: Cái
Khối lượng:
Mã sản phẩm:
Thương hiệu:
Số lượng tối thiểu cung cấp:  Cái
Số lượng có thể cung cấp:  Cái/
Thời gian cung cấp:
Bảo hành:
Mô tả hoặc các tên gọi khác:ốc siết dây cáp thép M120, ốc nối cáp thép M20, ốc căng cáp thép M20, ốc kẹp đầu cáp M20

Ốc siết cáp có tên tiếng anh là ( Wire Rope Clips) là sản phẩm được sử dụng để tạo thành mắt chịu lực ở đầu cáp hoặc dây cáp, hoặc để kết nối hai dây cáp với nhau bằng mối nối vàng. Ốc bắt cáp phổ biến vì chúng nó có thể lắp đặt trực tiếp tại công trường mang lại 80-90% độ chắc chắn, tùy thuộc vào đường kính của dây.

* Cấu tạo:

Ốc siết cáp bằng Inox hoặc thép mạ kẽm

Ốc siết cáp gồm có thân, đầu khóa và hai bu lông.

* Ứng dụng:

Chức năng chủ yếu là để dùng để nối dây cáp thép bằng cách sử dụng như một mối nối, xiết hoặc cố định đấu cáp thép, tạo móc cáp để dễ dàng cố định đầu cáp thép với các vật dụng cần liên kết.

Ngoài ra, chúng còn được ứng dụng trong các trường hợp sử dụng tạm thời, khi chế tạo bằng socket hoặc nối ghép không khả thi.

* Cách sử dụng ốc siết cáp để cố định đầu cáp thép:

-  Với 1 cóc kẹp cáp: gập phần đầu dây cáp thép sau đó đưa phần đầu dây cáp được đặt trên phần chữ U của kẹp cáp,  xiết chặt hai đầu ốc sao cho đều nhau 

-  Với 2 cóc kẹp cáp: chiếc thứ hai được đặt càng sát khuyên kẹp cáp càng tốt, xiết chặt các ốc đều nhau

-  Với 3 cóc kẹp cáp: khoảng cách giữa các cóc kẹp cáp nên chia đều nhau.

Chiều bắt cóc cáp đúng:

* Công dụng:

- Dây cáp rất dễ bị lỏng khi vòng lại để tạp thành mắt. Vì thế ốc siết cáp được sản xuất để cố định đầu lỏng của dây cáp thép. Chình vì vậy, chúng còn được gọi tắt là khóa cáp.
- Một số sản phẩm hoàn chỉnh được tạo thành từ một bu-lông với than ốc được siết chặt và bảo đảm bằng hai bu-lông có ốc vặn.
Thông thường, ít nhật hai hoặc ba ốc kẹp cáp được lắp ráp vào dây cáp để bảo đảm các đầu cố định và đúng với chiều dài của dây cáp thép.
- Mặc dù không được thiết kế để sử dụng trong tình huống nâng cao ( nên sử dụng ống tay áo thay thế). Tuy nhiên với ốc xiết cáp nặng được làm bằng thép dập khuôn có thể sử dụng để duy trì trọng tải trên cao. Các ví dụ bao gồm đường kẻ, đường hỗ trợ, giàn giáo,…
- Các ốc siết cáp mạ kẽm được lớp phủ lên một lớp dung dịch kẽm giữ được độ bền lâu khi làm việc và chống chọi được các yếu tố khác tác động bên ngoài môi trường trong một thời gian dài.
Loại ốc làm bằng thép dập khuôn tuyệt vời để sử dụng như kẹp cho dây các ứng dụng làm nhiệm vụ tải trọng nặng  vì chúng vừa mạnh mẽ vừa có khả năng chống ăn mòn.

Trang chủ